Trang trí rèm gỗ cho ngôi nhà của bạn

Việc trang trí rèm gỗ cho căn nhà của bạn là điều mà ai cũng quan tâm, sangohanoi.vn xin chia sẻ cho bạn chi tiết và hiểu biết về rèm gỗ.

Rèm gỗ cho căn phòng mới lạ


rèm gỗ đẹp

Hiện nay, xu hướng hiện đại đang rất được coi trọng trong việc trang trí nội thất cho mỗi gia đình. Nhưng bên cạnh đó sự mới lạ độc đáo, tạo ra nét khác biệt cho căn nhà của bạn cũng là điều được nhiều người quan tâm. Rèm gỗ chính là sản phẩm mang lại vấn đề thiết thực ở trên. Màu sắc mang vẻ đẹp tự nhiên của rèm gỗ góp phần mang lại sự hài hòa và thân thiện với tự nhiên cho căn phòng. Tôn vinh sự tươi tắn trẻ trung cho chính căn nhà của bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có kế hoạch để mua rèm gỗ cho ngôi nhà, chung cư hoặc căn hộ của mình, sàn gỗ Hà Nội xin chỉ cho bạn về những ưu và nhược điểm của màn sáo gỗ sẽ giúp bạn lựa đưa ra sự tốt nhất phù hợp với khả năng và sở thích của bạn.

Ưu điểm của rèm sáo gỗ


Độc đáo: các chất liệu gỗ khác nhau như gỗ bass, pecan, sồi, hạt dẻ, maple, óc chó, gỗ thông và gỗ gụ đều có thể được sử dụng để làm rèm gỗ. Mỗi loại có màu sắc tinh tế và chất lượng riêng biệt khi thành phẩm.

Dễ dàng vệ sinh: Một trong những lợi ích lớn nhất củarèm sáo gỗ là yêu cầu bảo trì thấp. Rèm gỗ với một lót gỗ không cho phép bụi bẩn bị mắc kẹt trong các khe. Để làm sạch rèm gỗ mà không cần tháo chúng ra khỏi cửa sổ, bạn chỉ đơn giản xử lý bụi bằng máy hút bụi hoặc lau rèm bằng vải sạch định kỳ để giúp họ trông sạch sẽ hơn qua thời gian.

Bền: Rèm thường được làm bằng gỗ chất lượng cao và bền trong nhiều năm nếu chúng được lắp đặt và duy trì đúng cách. Rèm gỗ cơ bản rất chắc và có thể chịu được rất nhiều tác động từ bên ngoài như mưa gió.

Chặn ánh sáng hiệu quả: lắp rèm bằng gỗ là một lựa chọn tuyệt vời để chặn ánh sáng không mong muốn xâm nhập vào một căn phòng hay không gian nhất định. Rèm gỗ hấp thụ và phản ánh nhiệt và tia cực tím của mặt trời, giúp chặn ánh sáng tự nhiên hiệu quả.

Cung cấp sự riêng tư: Một ích lợi thực tế của màn gỗ là rèm giúp giảm thiểu khả năng có thể nhìn vào trong phòng từ phía ngoài. Rèm gỗ có thể mang lại không gian riêng tư hoàn toàn theo ý muốn của bạn.

Nhược điểm của rèm gỗ


rèm gỗ chất lượng vượt trội

Khả năng phục hồi: Một nhược điểm lớn của màn gỗ là nó hút ẩm từ không khí xung quanh nó và thườnguốn conghoặc có mùido môi trường ẩm ướt. Do đó không phải là một lựa chọn tốt cho các khu vực có độ ẩm cao như nhà bếp, phòng giặt, phòng tắm hoặc bất kỳ khu vực ẩm ướt khác trong nhà. Ngoài ra, việc sử dụng rèm trong không gian sinh sống của trẻ nhỏ hoặc vật nuôi bị nghiêm không được khuyến khích.

Lắp đặt: Thực tế rèm gỗ khá nặng nên việc lắp đặt và di chuyển chúng là một nhiệm vụ khó khăn.

Bảo trì đặc biệt: Một trong những nhược điểm khác của rèm gỗ là họ có xu hướng bị thối hoặc bị biến dạng nếu chúng không được bảo quản đúng cách. Vì vậy, đối xử với họ với các sản phẩm bảo vệ như dầu gỗ thường xuyên là điều cần thiết để duy trì chúng và làm tăng tuổi thọ của họ.

Rèm gỗ phù hợp dễ dàng trong cả hai phong cách phòng truyền thống và hiện đại. Với nhiều hình thức, màu sắc khác nhau, bạn có nhiều lựa chọn các sản phẩm rèm sáo gỗ để trang trí ngôi nhà của mình.

Hãy đến showroom của sangohanoi.vn để được tư vấn và lựa chọn loại rèm gỗ phù hợp với căn nhà của bạn đồng thời tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên hơi hướng hiện đại với sự kết hợp giữa sàn gỗ và rèm gỗ. Còn gì tuyệt vời hơn?

SangoHaNoi.vn tự hào là đơn vị cung cấp sản phẩm chất lượng uy tín và chính hãng đến tận tay người tiêu dùng: Rèm cửa, sàn gỗ, sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, trần thạch cao, thiết kế nội thất.

SangoHaNoi.vn luôn đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường!

Submit Thread to Facebook Submit Thread to Twitter Submit Thread to Google
icon Các tin tức khác
icon Tìm hiểu về trần thạch cao
icon Sàn gỗ công nghiệp cho phòng khách
icon Vì sao nên chọn sàn gỗ công nghiệp cho phòng tắm?
icon Chọn sàn gỗ cho phòng ngủ
icon Hiện tượng sàn nhà bị nồm và cách xử lý
icon Hiện đại với nội thất phòng bếp 2015
Thiết kế website bởi Dịch Vụ SEO Vẫn Yêu
  • Hỏi đáp về sàn gỗ Lựa chọn sàn gỗ hay gạch men cho ngôi nhà của bạn? Tại sao sàn gỗ căm xe được nhiều người sử dụng ? Sử dụng và bảo quản sàn gỗ như thế nào ? Vì sao chúng ta nên lựa chọn hàng gỗ Malaysia Masfloor ? Tại sao sàn gỗ tự nhiên căm xe lại bị phồng ?